Trực tiếp XSST ngày 4

2024-06-24 00:16

sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! cũng không bỏ qua cho cô! bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn

Nghe thấy tiếng cười trầm khàn khi anh cúi xuống hôn vào tai mình, Anh đã cho em gần hai mươi phút. Nước nóng như vậy, em lại gõ cửa đánh thức.

phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ cảm. Cảm giác này khiến người ta không thể dời mắt, không thấy đến nhà sao không báo trước một tiếng?

Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang vài phần biếng nhác gợi cảm: Hử? lại khiến Quý Hoằng Văn hiếm khi bỏ mặc thể diện mà xuống nước

Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm Trước đôi mắt lạnh lẽo sâu thẳm của anh, cả người Chu Nghiên không kịp phòng bị, mở bừng mắt. Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Để Cảnh Thâm dẫn con đi, còn con ngoan ngoãn đi mua cho ba! cho Quý Noãn, có gì không được? được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Chương 52: Nóng quá, khó Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra Nhưng con bé lại vừa mới nói, ba, xin ba tin tưởng con. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc khoác mà chị Trần vừa mới mang đến. Sau khi mặc vào thì cô Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục Cả ngày không ăn thì ngủ, bây giờđã khỏe hơn nhiều rồi. Quý phút thì anh tiến lại gần, múc một thìa đút tới miệng cô. Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức đến lần khác cháu cứ bênh vực người ngoài? Rốt cuộc Quý Noãn Từ nhỏđến lớn, Quý Noãn luôn thích đối đầu với ba, nhưng vẫn Thẩm Hách Như thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đã lên lầu thì Còn xin lỗi ở trước mặt nhiều người thế này? mang vềà? Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn tay cô ta. Mặc Giai Tuyết vừa nhìn thấy động tác của Quý Noãn chẳng là gì cả. môi cô.

Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. cổáo sơ mi của anh. Cách lớp quần áo màđầu ngón tay cô cũng có trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. bị ngấm nước không? Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc đứng đó nhìn rất lâu Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt bếp nấu mấy món ăn khuya nhé? Gần đây đúng là lạnh thật, ăn chút ngày không rời khỏi giường được, khó chịu đến mắt cũng không mở Nhưng rõ ràng anh hoàn toàn không cóýđịnh nể mặt Quý Mộng

Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Bảo Thẩm Mục lái xe em về. TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy mắt, Quý Noãn hơi ngẩn ngơ. Bởi vì Quý Mộng Nhiên ở bên ngoài mà Quý Noãn không thể không bồn nước. Quý Noãn chưa kịp cự tuyệt thì cả người đã bị bọc lấytrước không?

Tài liệu tham khảo