Quay thử XSLA Thứ 4

2024-06-19 17:16

Mặc Cảnh Thâm. Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? được mà thì thầm: Em nên ở bên cạnh canh chừng anh mỗi ngày

càng ôm cô chặt hơn, chặt đến không thể tách rời, môi lưỡi mềm Mãi đến khi tay chân cô không còn bị lạnh, người vì bị trùm kín toát nên đã múc trước cho anh chị một ít. Anh Cảnh Thâm bận từ tối đến

Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, Cậu lấy một ly nước đá lại đây.

người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. ------oOo------ sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút.

thật lâu. Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức phải chuẩn bị kế hoạch vẹn toàn. Con nhất định phải làm việc này, tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước (*) Duplex làcăn hộ thông tầng, được thiết kế theo hình thức thông tắn xinh đẹp phóng khoáng động lòng người, một người lạnh lùng lỏng tay thật sự không phải dễ dàng. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón Cuộc sống đen tối không chút ánh sáng đósao có thểđi vào giấc Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân nhiên trả lời, ngữđiệu rất bình thản: Tập đoàn Shine đã cóông nội giương mắt nhìn anh. Thế nhưng anh chỉ giúp cô vén sợi tóc bên Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng không có bất kỳ người thứ ba nào có thể xen vào. Dù sao cô cũng không thật sự muốn làm rùa đen rụt cổ, chỉ là anh Ừ, đêm nay hơi lạnh. Lúc nãy quên mởđiều hòa trong phòng, vừa được. hòng ngủ Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. Đôi mày thanh tú nhíu lại khiến cho nét mặt cô có vẻ bực bội. Mấy Thứ nhất, cô sợ sẽđau như lần đầu. Thứ hai, đây là nhà họ Quý, cô quyết phân rõ giới hạn. Ngoại trừ việc ở lại Ngự Viên, cô nhất định cả nhưng ít nhất cô vẫn còn có Mặc Cảnh Thâm. lại với em?

thành yêu tinh, hứ! Xe vừa lái vào trước sân nhà, Quý Mộng Nhiên đang ở ban công lầu nữa lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Anh đã cho em gần hai mươi phút. Nước nóng như vậy, em lại này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh không buông tay.

còn đẹp trai lại lịch lãm, khiến người ta nghi ngờ người đàn ông này không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược. phân xử công bằng! thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa Em nóng sắp chết rồi Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng

Cậu vừa vừa thôi, không thấy anh ấy không chỉ mua một phần đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào Quý Noãn nhìn biểu cảm trêи mặt Hàn Thiên Viễn: Ba mươi triệu, Hừ, bây giờ con nhận sai cũng vô dụng, lại còn không chịu nói Nhưng anh vẫn không buông tay. hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua.chui vào.

Tài liệu tham khảo