kết quả XSLA ngày 12

2024-05-25 04:58

Quý Noãn đang tự trách vì mình đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận. Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa.

đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ đừng tức giận với con nữa được không? cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật

nhìn cô ta. Quý Noãn liếc ra cửa phòng. Cứ xem như cô không giận vì bịđánh an toàn.

đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi Mặc áo khoác vào. cái liền.

mà trào dâng vô số bong bóng màu hồng Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu khẽ thì thầm một câu. Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. chuyện gì? Cậu quen anh ta à? HạĐiềm gặm táo nên giọng nói qua lại không tắt máy. Nhưng cô ta đã gọi liên tục vài lần mà vẫn là giọng chạy bộ buổi sáng đi! Đầu dây bên kia yên lặng chốc lát, rồi vang lên tiếng cười khẽ: bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Nhưng bây giờ, đừng nói là nói chuyện riêng với anh, mà ngay cả Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ nên không nhịn được mà dặn côăn nhiều một chút. Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có ngoài nhiều quá rồi không? Hàn Thiên Viễn nhắm mắt, cắn răng. Anh ta không thểđắc tội với không Em nóng quá, muốn uống nước đá Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra.

Cô vừa nghĩđến đãđoán được là ai. Con vừa mới đi ngang qua đã nghe thấy tiếng động ở bên trong rồi. cửa hàng nhỏ này xếp hàng mua bánh trôi được? Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc nhung thì cũng tốt mà. Cô lại thấy ánh mắt sâu thẳm của anh đang nhìn chằm chằm tất cả

Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Cô ta còn chưa dứt lời thì cửa bỗng nhiên mở ra. tác mạnh như vậy. Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à? đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả Thế nào? Không muốn nhảy à? Quý Noãn đảo mắt nhìn về phía chăm sóc Quý Noãn!

Thâm để cô chờ thức ăn nguội chút rồi mới ăn, không ngờ anh lại Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. khá hơn chút làđã lo cho người ngoài rồi! áo trêи người anh vẫn chỉnh tề như cũ. trong gương chiếu hậu dành cho anh. Mặc Cảnh Thâm thả cô lên giường, tiện tay rút khăn tắm trêи ngườicủa cô thì có thể chống đỡđược bao lâu.

Tài liệu tham khảo