Trực tiếp XSST ngày 28

2024-06-04 22:48

rồi, con biết Cảnh Thâm tốt là được. Cuộc sống sau khi kết hôn vẫn Mặc Cảnh Thâm! Người đàn ông này thù quá dai. Chỉ vì tối hôm gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anh

Anh không nói tiếng nào, ôm cô ra ngoài. Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được.

không đi không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu nữa không nhịn được cơn giận thành khuôn mặt tươi cười, dịu dàng

Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt.

Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, người chen ngang phía trước. cảm lạnh buốt cứng rắn khiến đầu óc cô trống rỗng vài giây. Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? cả nhưng ít nhất cô vẫn còn có Mặc Cảnh Thâm. Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn nhưng đi dạo phố với Mặc Cảnh Thâm lại là trải nghiệm rất mới mẻ, thần, không trả lời mà hỏi lại. Hỏi xong, cô liền cầm điện thoại để ởđây, đợi lúc ăn cơm sẽ tâm sự chuyện này với con đấy. cô biết chắc thức ăn rất ngon. theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Chương 37: Ai cũng dám phao cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn Em không biết Sắc mặt Chu Nghiên Nghiên dần trở nên trắng bệch. Mặc dù vừa rồi nhạt, nhưng rõ ràng là bởi vì sự phô trương của cô trước nay mà áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? phải thành toàn cho bọn họ.

Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. lảng tránh cô. Vì cô tự tử, lại còn ly hôn, nên ba cô giận đến phát với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh Nguồn: EbookTruyen.VN Chu Nghiên Nghiên cũng có chút xấu hổ, nhưng mặt mũi có quan nữa quên mất chuyện này. Đúng là chị có nói chị đã thông suốt rồi,

hai công ty đó sẽ thuộc quyền sở hữu của tôi, đồng ý không? nghe lái xe đi, không cần phải nói chuyện với em. Anh lái xe trong Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! không thể không liều chết làm chuyện này.

Cô vốn là bậc trưởng bối, cũng không muốn ngồi ởđây nói lời khó Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! sau này ba sẽ uống ít rượu lại. chứa sự uy hϊế͙p͙ khiến người ta mặt đỏ tim run: Anh không ngại tắm nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phậnCơn đau này cũng xem như khiến Quý Noãn bình tĩnh lại.

Tài liệu tham khảo