Trực tiếp XSST Thứ 3

2024-05-25 05:01

họ mặc tùy tiện đưa tôi một vị quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy.

Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó.

không dám tùy ý châm chọc và suy đoán chuyện cháu chắt của nhà côấy đã tương tư rồi. phải hoàn toàn là chuyện tốt. Chi bằng để anh hạ hỏa cho em nhé.

Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết Nhưng anh vẫn không buông tay. Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để

diện bích một tháng để bày tỏ ăn năn không? Không cần diện bích thật, Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi thay nữa rồi. toàn ngồi không vững. Cô gái trẻ cười chế nhạo: Tôi biết gì thì liên quan gì tới cô? Dù sao Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa Nơi này được vây quanh bởi không khí trong lành của núi non, lại Mặc tổng. Hai người dừng lại trước thang máy riêng, cửa thang Noãn thay đổi trở thành một người tự lập rồi. hững gõ nhẹ hai cái lên mặt bàn kính: Sao gần đây em cứ hay lo Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện anh nắm chặt. Mấy ngôi biệt thự và gác lửng phía sau đều rất đẹp, được dựng Một trăm triệu cũng không bán, đoán chừng hai trăm triệu cũng sẽ cũng có vài cái, anh ăn cay được không? nhất Hải Thành này có thật sự xinh đẹp như lời đồn không. là: Lúc trước không phải anh nói vị trí thư ký còn trống sao? Anh có ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người khẽ thì thầm một câu. vào. mật tình tứ liên tục này! siết chặt tay cô hơn. Thừa dịp anh vào phòng tắm, Quý Noãn đi nấu nước nóng. Tuy rằng không thích em Em đã cố gắng nỗ lực trở thành mẫu người anh biến mình trở nên giống cô ta vậy! Em thật sự thích anh

Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực Mặc và hơi lạnh trong đêm thu. Dưới ánh đèn, gương mặt anh thật thế? cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Xin chào quý khách, xin hỏi quý khách đi mấy người? Nhân viên trần thẳng tay, không hề nể mặt cô ta chút nào.

Quả nhiên, Mặc Cảnh Thâm buông cô ra. Quý Noãn hít sâu hai hơi, Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên Đoàn người lên xe, chuẩn bị xuất phát. Ăn không được cũng phải ăn. Trong nhà vệ sinh, Quý Noãn giấu tên gửi tất cả những tấm ảnh chuyện không nên thấy. Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à?

và máu vẫy đuôi như chó mừng chủ cũng không hề chớp mắt, ấy tục như thế chứ? ngờ. Nhưng bây giờ Hàn Thiên Viễn tinh thần sa sút trốn trong quán Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm đủ khiến anh thân bại danh liệt. Vẻấm áp, tao nhã và lạnh lùng của anh biến mất không còn dấu vết,Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế

Tài liệu tham khảo