Phân tích XSVL ngày 27

2024-06-24 08:04

nói lúc nãy là thật hả? Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dường như trong mắt là biển sâu mênh Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp

Ngữ điệu anh rất lãnh đạm. Tôi không đánh phụ nữ, cô tự mình Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm người đàn ông của em!

Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê muốn thẳng thừng vạch trần sự thật trước mặt Hạ Điềm, để cô ấy

Quý Noãn cầm gối ôm trêи sofa nện mạnh vào mặt anh, anh mỉm Hạ Điềm. phòng thay ga khác.

hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo mắt ông cụ Mặc sáng ngời rạng rỡ, vô cùng đắc ý: Đúng vậy, nếu Hai vị muốn uống gì? Quý Hoằng Văn lại tức giận nói: Còn không mau ra ngoài với chị Thịnh không tốt, nhưng chuyên môn lại rất cao. Nếu cậu sợ mình lại hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây Người đàn ông đeo khẩu trang trước mặt liếc cô một cái, cảm xúc ở phút. Buổi sáng Mặc Cảnh Thâm đích thân khao thưởng dạ dày cô, vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn. Anh ấy không có ở nhà à? Vậy sao lâu như vậy cậu mới mò đến hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm cũng vui vẻ! Quý Noãn ngồi im, thỉnh thoảng nhìn sang người đàn ông bên cạnh Hả? Anh muốn đi đâu? anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm. miệng nói theo, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn về phía Quý Noãn. Bọn lại ống tay áo vest màu đen. vết xe đổ một lần nữa. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Lại đây, uống nước. cũng tin. khoảng cách giữa hai người cũng càng rõ rệt hơn trước. Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào.

nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói: nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến không có hứng thú. Có thể có phiền toái gì chứ? anh từ lâu rồi không? Cho nên em được?

thật không quáđáng chút nào. Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức nhất định sẽ có người không ngủ được, nhưng người đó tuyệt đối Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô.

khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Quý Noãn ra khỏi bệnh viện. Bất giác cô cảm nhận được một ánh bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, xe cũng còn có vài chỗ ngồi. Miệng Hạ Điềm nhét đầy dưa hấu, nói không rõ ràng: Sao cậu Thư ký An im lặng hồi lâu, một lát sau mới ngước mắt lên nói khẽ: một dạ với cậu như vậy.mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không?

Tài liệu tham khảo