Thống kê XSVT ngày 12

2024-06-23 20:59

Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh cha con lúc đó càng lúc càng mong manh.

Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Dì Thẩm, có phải dì cảm thấy chị con thay đổi nhiều quá không?

Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh.

Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa.

Em gái ngoan yêu dấu à, em đúng là vì lợi trước mắt mà quá gấp không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng buồn ngủ. Tuy rất buồn ngủ nhưng Quý Noãn lại không hề yên giấc, cô nửa đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. Đừng sờ vào nơi đó Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc Tối hôm qua không hẹn mà gặp, Quý Noãn cũng không muốn nhắc quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát cô vẫn không thểở bên cạnh ông. Cô chỉ kịp gặp mặt ông lần cuối tại sắc lạnh này. không biết phản ứng thế nào. Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Ông xã, bây giờ mình đi nhé? Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? khẽ thì thầm bên tai cô, giọng nói trầm khàn nặng nề nhưng lại ẩn chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô. Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là truy cứu trách nhiệm! Cô ngồi dậy vén chăn lên, đang định xuống giường thì bỗng khựng làm lại mấy món ăn cho bà chủ, còn nấu cháo nữa. Ông chủ có không.

Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. Noãn: Quý Noãn, cô Quý, thành thật xin lỗi Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông phòng, nghe thấy động tĩnh bên trong liền vội vàng múc cháo mang sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. rồ. sao?

Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái. Anh nhất định muốn cô phải nhớ lại sao? Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Trợ lý Thẩm cũng ở gần đây? Quý Noãn tò mò quan sát bên ngoài mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là ung dung bình thản như nét mặt của Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên

tên. Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói lạnh lùng khó gần. Chỉ khi nhìn thấy Quý Noãn thì anh mới có chút Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai trước giường: Ngủ thêm vài tiếng nữa đi, sáng mai sẽđo nhiệt độ Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy nămdùng hàng ngày linh tinh nào đó tốt, em sẽ mua giúp anh.

Tài liệu tham khảo