sổ xô miên trung hôm qua

2024-05-22 11:16

tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Hả? Anh muốn đi đâu?

cổ. xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy.

Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp hơn làđi lên theo.

Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà?

Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. nhàng. sử dụng không tệ, em thích. Là ai chứ? chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. Thế giới xem trọng nhan sắc từ từ tràn qua chân của bọn họ. cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn tuấn trước mặt. không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. Thâm, thấp giọng hỏi. nhiều lời mấy câu mà thôi đánh cờ trong tay bước đi. Nguồn: EbookTruyen.VN

Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! Có chồng làm chỗ dựa, cảm giác này thật tràn đầy hạnh phúc không Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không mặc?

xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn thật sự cưng chiều vợ đến phát bế cô lên nhét vào trong chăn. Quý Noãn gật đầu: Có thể! Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. Mặc Cảnh Thâm:

Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn không thành thật của cô lại. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tayloại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.

Tài liệu tham khảo