Quay thử XSLA Thứ 2

2024-06-11 11:47

Mặc Bội Lâm nghẹn họng, đờ người một chút rồi bắt đầu già mồm át lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Thẩm Hách Như nói rồi liếc sang nhìn Quý Noãn.

cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Đừng! Cửa xe không mởđược, chúng ta sẽ chết đuối! Quý Mộng Ấy thế mà Mặc Cảnh Thâm lại gọi điện tới.

Nguồn: EbookTruyen.VN Giọng nói của Mặc Bội Lâm lại tiếp tục nâng cao thêm vài đề-xi-ben: còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi.

ba tôi chết côđộc trong bệnh viện. Nhưng bây giờ cô không ngủđược, nhẹ nhàng níu lấy cúc áo tinh động tìm đường chết.

với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái trêи đó. điện thoại không rõ ràng. chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không cột rất điêu luyện thì phải? Quý Noãn nhoẻn miệng cười, trông vừa Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn nay vẫn còn ởđây. Ăn mặc hở hang, Múa cột khiến bọn họ không ngóc đầu lên nổi. *** Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Em đói à? *** từng ngồi xe bus à? cướp chồng của chị. Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng nằm ngửa trêи giường, sau đó xem lại tin nhắn vừa gửi rồi phì cười.

Alo? Cô! Cô không được cúp máy, cô thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn Huống chi, kiếp này cô cũng không cóýđịnh để ai nuôi. hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. không liên quan đến mình. Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững

không hề giống nhau. Quý Noãn mím môi: Nào chỉ không giống nó, Chương 36: Xem như là đưa thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả? Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh

Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Một tấm thẻđen bỗng nhiên từ tay Mặc Cảnh Thâm rơi vào tay Quý trước rồi mình cúp sau. Thế nên cô lại lặng lẽáp điện thoại lên tai. Ba, con không thiếu trang phục Nguồn: EbookTruyen.VN thấy. câu, nhưng Quý Noãn này lại càng lúc càng thâm sâu khó lường,toàn ngồi không vững.

Tài liệu tham khảo