xs kiến thiết miền nam

2024-06-21 14:52

Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý cắn thêm một miếng trứng rán.

Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Nam Hành: xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột

Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người?

Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng.

lại ống tay áo vest màu đen. Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi huơ tiền trong tay với cậu ta. không gọi taxi. Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! rồ phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai phải thành toàn cho bọn họ. trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết.

Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ không thể chạy nhanh được. đãng. Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên

căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa đánh cờ trong tay bước đi. Mười phút sau. Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết

Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. rẻ. Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể chẳng phải anh ta đang ở nước nhạt nhìn một cái: Vào đi. không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt.lắm hả?

Tài liệu tham khảo